Đạp xe đạp vào thời gian nào trong ngày sẽ tốt cho sức khoẻ?

Đạp xe đạp vào thời gian nào trong ngày sẽ tốt cho sức khoẻ? Đối với nhiều người đi xe đạp, họ luôn phải tìm thời gian rảnh để đi xe đạp, đồng nghĩa với lịch trình lộn xộn để tập luyện – thường là vài giờ trong ngày khi họ rảnh rỗi, chứ không phải là một phần của cuộc sống hàng ngày. Hãy xem xét các ưu và nhược điểm của buổi sáng, trưa, và buổi tối để dành ra trọn...

Đạp xe đạp vào thời gian nào trong ngày sẽ tốt cho sức khoẻ? Đối với nhiều người đi xe đạp, họ luôn phải tìm thời gian rảnh để đi xe đạp, đồng nghĩa với lịch trình lộn xộn để tập luyện – thường là vài giờ trong ngày khi họ rảnh rỗi, chứ không phải là một phần của cuộc sống hàng ngày. Hãy xem xét các ưu và nhược điểm của buổi sáng, trưa, và buổi tối để dành ra trọn vẹn thời điểm bạn có thể chú tâm tập luyện đi xe đạp.

# Đạp xe vào thời gian nào trong ngày sẽ tốt cho sức khoẻ?

Khi nào là lúc tốt nhất để bạn đạp xe? Bằng cách tìm được thời điểm khi nào trong ngày bạn muốn lên lịch trình đi xe đạp, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để có được một thời khóa biểu tập luyện đều đặn. Đối với nhiều người đi xe đạp, họ luôn phải tìm thời gian rảnh để đi xe đạp, đồng nghĩa với lịch trình lộn xộn để tập luyện – thường là vài giờ trong ngày khi họ rảnh rỗi, chứ không phải là một phần của cuộc sống hàng ngày. Hãy xem xét các ưu và nhược điểm của buổi sáng, trưa, và buổi tối để dành ra trọn vẹn thời điểm bạn có thể chú tâm tập luyện đi xe đạp.đạp xe buổi sáng, đạp xe buổi tối, đạp xe đúng cách, đạp xe đạp mỗi ngày, đạp xe buổi chiều, đạp xe đạp vào thời gian nào

Nhiều bạn bè của tôi nói với tôi rằng nếu họ không dành thời gian sáng sớm để đi xe đạp thì họ sẽ chẳng đi xe đạp vào lúc nào nữa. Phải mất một số kỷ luật để vào guồng, nhưng buổi sáng là thời điểm thích hợp hàng đầu để nhiều người có thể nhồi nhét thêm chút thời gian đi xe đạp. E-mail, văn bản, và cuộc gọi từ những người cần những thứ từ bạn có thể chờ sau khi hoàn thành quãng đường đạp xe. Cuộc sống không có nhiều việc đột xuất xảy ra vào lúc 6 giờ sáng hoặc 7 giờ sáng. Vì vậy, bằng cách đi ra ngoài sớm, bạn sẽ tránh những phiền nhiễu đó.

Thêm một lợi ích là, bạn cũng tránh được việc tắc đường, và vào mùa hè thì đỡ nóng hơn rất nhiều. Đến lúc bạn đi làm, buổi tập luyện của bạn đã xong, và cả ngày bạn có thể làm những việc khác mà không cần lo lắng về việc tập luyện. Tất cả những lợi ích này có thể là lý do tại sao các nghiên cứu chỉ ra rằng những người tập thể dục buổi sáng thường tuân thủ thói quen của mình tốt hơn những người cố gắng để tranh thủ tập luyện với những lúc khác trong ngày.

Trở ngại lớn nhất đối với kế hoạch tăng số thời gian tập luyện lên chính là phần “tăng”. Thật tuyệt vời bao nhiêu lý do bạn có thể mơ ước trong khi đầu của bạn đang nghỉ ngơi trên gối mềm. Hãy thuyết phục bản thân đừng lười biếng bằng cách đặt tất cả các quần áo của bạn trong một đống gọn gàng trực tiếp trong tầm nhìn của bạn từ trước khi bạn đi ngủ. Cũng chuẩn bị chai nước của bạn và để chúng trong tủ lạnh sẵn sàng để đi. Nếu bạn không chuẩn bị từ đêm hôm trước, bạn sẽ ít có khả năng tự hô hào bản thân thức dậy buổi sáng.

Tóm tắt: Qua bài viết trên hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi đạp xe đạp vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất cho sức khoẻ và công việc rồi phải không ạ? Chúc bạn luôn vui vẻ thoải mái trong cuộc sống và đừng quên chia sẻ những bài viết trong chuyên mục Xe đạp của baodoisong đến với mọi người nhé.

Tags: đạp xe buổi sáng, đạp xe buổi tối, đạp xe đúng cách, đạp xe đạp mỗi ngày, đạp xe buổi chiều, đạp xe đạp vào thời gian nào

Loading...

    Bài viết cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm